สายไฮดรอลิคมีวิธีการใช้งานอย่างไร

วันที่:

วิธีการใช้งานสายไฮดรอลิค

        การเลือกใช้งานสายไฮดรอลิคนั้นผู้ใช้ต้องเลือกขนาดของสายไฮดรอลิคให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน โดยพิจารณาจากขนาดความกว้างของสายไฮดรอลิค อุณหภูมิการใช้งาน วัสดุส่งผ่าน และความสามารถในการทนต่อแรงดัน เป็นต้น ควรเลือกข้อต่อสายไฮดรอลิค และหัวสายไฮดรอลิคให้ตรงกับสเปคของสายไฮดรอลิคเพื่อป้องกันการรั่มซึมและหัวสายหลุดกระเด็นจากแรงบีบอัดหรือแรงดันที่ไม่สัมพันธ์กัน ทั้งนี้ต้องหมั่นตรวจเช็คสภาพความสมบูรณ์ของสายไฮดรอลิคก่อนใช้งานทุกครั้ง

 

สายไฮดรอลิค

สายไฮดรอลิค

 

 

บริษัท เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค จำกัด

            ผู้จำหน่ายสายไฮดรอลิค สายท่ออ่อนสแตนเลส สายไฮดรอลิคเทปล่อนสแตนเลส หัวสายไฮดรอลิค ข้อต่อไฮดรอลิคสแตนเลส ท่ออ่อนสแตนเลส สายไฮดรอลิคหุ้มผ้าถักทนความร้อน สายพาวเวอรืพวงมาลัย ข้อต่อลม ข้อต่อทองเหลืองระบบลม สายไฮดรอลิคท่ออ่อนถักสแตนเลสพร้อมหัวสายงานสั่งทำ สายไฮดรอลิคประกอบสำเร็จ สายอุตสาหกรรม สายแก๊ส อุปกรณ์ไฮดรอลิค สายไฮดรอลิคประกอบพิเศษ

            บริการด้านการอัดสายไฮดรอลิคอย่างมีคุณภาพ โดยทีมช่างผู้มีความชำนาญเฉพาะด้านและมีประสบการณ์อย่างยาวนาน เรามีสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภทและแต่ละกลุ่มลูกค้า มีการให้คำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจและสามารถใช้สายไฮดรอลิคได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น เราให้ความสำคัญและเน้นย้ำในด้านคุณภาพเป็นอย่างสูงโดยเริ่มจากการใช้วัตถุดิบตั้งแต่ สาย หัวสาย รวมไปถึงการบีบอัดย้ำหัวสายโดยช่างชำนาญการ ลูกค้าไม่ต้องพบกับปัญหามันรั่วซึม หัวสายหลุดกระเด็นจากการบีบสายและแรงดันที่ไม่สัมพันธ์กัน ทำให้สามารถป้องกันปัญหาความสูญเสียและยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น

 

ดูสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
kandphydraulic.brandexdirectory.com
www.kandp-hydraulic.com

1241
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag