สายไฮดรอลิคเทปล่อนสแตนเลส

วันที่:

สายไฮดรอลิคเทปล่อนสแตนเลส เหมาะกับอุตสาหกรรมประเภทใด

         สายไฮดรอลิคเทปล่อนสแตนเลส เป็นสายไฮดรอลิคที่มีลักษณะผิวด้านในทำด้วยเทปล่อน และหุ้มเสริมความแข็งแรงด้วยลวดถักสแตนเลสอีกชั้นเพื่อให้สามารถส่งผ่านของเหลวที่มีแรงดันสูงมากได้เป็นอย่างดี สามารถป้องกันการกัดกร่อนของน้ำยาและสารเคมี ไม่ติดไฟ และดัดโค้งงอได้โดยไม่เสื่อมสภาพเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมอาหารและยา อุตสาหกรรมเครื่องยนต์ การขนส่งสารเคมี เป็นต้น

 

สายไฮดรอลิคเทปล่อนสแตนเลส

สายไฮดรอลิคเทปล่อนสแตนเลส

 

 

บริษัท เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค จำกัด

            ผู้จำหน่ายสายไฮดรอลิค สายท่ออ่อนสแตนเลส สายไฮดรอลิคเทปล่อนสแตนเลส หัวสายไฮดรอลิค ข้อต่อไฮดรอลิคสแตนเลส ท่ออ่อนสแตนเลส สายไฮดรอลิคหุ้มผ้าถักทนความร้อน สายพาวเวอรืพวงมาลัย ข้อต่อลม ข้อต่อทองเหลืองระบบลม สายไฮดรอลิคท่ออ่อนถักสแตนเลสพร้อมหัวสายงานสั่งทำ สายไฮดรอลิคประกอบสำเร็จ สายอุตสาหกรรม สายแก๊ส อุปกรณ์ไฮดรอลิค สายไฮดรอลิคประกอบพิเศษ

            บริการด้านการอัดสายไฮดรอลิคอย่างมีคุณภาพ โดยทีมช่างผู้มีความชำนาญเฉพาะด้านและมีประสบการณ์อย่างยาวนาน เรามีสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภทและแต่ละกลุ่มลูกค้า มีการให้คำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจและสามารถใช้สายไฮดรอลิคได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น เราให้ความสำคัญและเน้นย้ำในด้านคุณภาพเป็นอย่างสูงโดยเริ่มจากการใช้วัตถุดิบตั้งแต่ สาย หัวสาย รวมไปถึงการบีบอัดย้ำหัวสายโดยช่างชำนาญการ ลูกค้าไม่ต้องพบกับปัญหามันรั่วซึม หัวสายหลุดกระเด็นจากการบีบสายและแรงดันที่ไม่สัมพันธ์กัน ทำให้สามารถป้องกันปัญหาความสูญเสียและยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น

 

ดูสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
kandphydraulic.brandexdirectory.com
www.kandp-hydraulic.com

1212
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag