ที่ตั้งและช่องทางการติดต่อและรับข่าวสาร

วันที่:

เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค บจก.

บริษัท เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค จำกัด

จำหน่ายสายและข้อต่อไฮดรอลิค

             จำหน่ายสายไฮดรอลิค, ข้อต่อสายไฮดรอลิค, เครื่องอัดสายไฮดรอลิค, เกจวัดระดับน้ำมันไฮดรอลิค, รับอัดสาย-จําหน่ายข้อต่อทุกชนิด, รับอัดสาย, อุปกรณ์ข้อต่อลม, เครื่องวัดความดัน, จำหน่ายสายไฮดรอลิคคุณภาพดี, สายไฮดรอลิคราคา, รับอัดสายไฮดรอลิค, ข้อต่อทุกชนิด, รับอัดสายข้อต่อ‎, รับประกันทุกชิ้นงาน, พร้อมบริการจัดส่ง บริษัท เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค จำกัด
             บริษัท เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค จำกัด ผู้ให้บริการด้านการอัดสายไฮดรอลิคอย่างมีคุณภาพ โดยทีมช่างผู้มีความชำนาญเฉพาะด้านและมีประสบการณ์อย่างยาวนาน เรามีสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภทและแต่ละกลุ่มลูกค้า มีการให้คำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจและสามารถใช้สายไฮดรอลิคได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น เราให้ความสำคัญและเน้นย้ำในด้านคุณภาพเป็นอย่างสูงโดยเริ่มจากการใช้วัตถุดิบตั้งแต่ สาย หัวสาย รวมไปถึงการบีบอัดย้ำหัวสายโดยช่างชำนาญการ ลูกค้าไม่ต้องพบกับปัญหามันรั่วซึม หัวสายหลุดกระเด็นจากการบีบสายและแรงดันที่ไม่สัมพันธ์กัน ทำให้สามารถป้องกันปัญหาความสูญเสียและยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น 
              นอกจากนี้ บริษัทฯจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวเนื่องในกลุ่มสายไฮดรอลิค เช่น สายท่ออ่อนสแตนเลส สายเทปล่อน หรือสายสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ หลากหลายอุตสาหกรรม และ อุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวเนื่องในระบบไฮดรอลิค เช่น หัวสาย ข้อต่อ ที่ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานในการผลิตมายาวนานไม่น้อยกว่า 50 ปี ด้วยความตั้งใจในการบริการที่จริงใจ ใส่ใจ และเป็นกันเอง ทำให้เราเป็นที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าหลากหลาย เรามีบริการในเขตพื้นที่ นนทบุรี  บางกรวย  บางใหญ่  บางบัวทอง  ไทรน้อย  ปากเกร็ด พร้อมกันนี้ เรายินดีบริการจัดส่งให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ 

 

ภาพแผนที่ บริษัท เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค จำกัด

เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค บจก.

เค แอนด์ พี ไฮดรอลิค บจก.

 

บริษัท ฯ มีช่องทางการให้บริการหลากหลายช่องทางดังนี้

  58/6 หมู่ 8 ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
  +668 1875 5220 
  +668 1821 9045 
  +666 3224 5775
  info@kandphydraulic.com
  kandphydraulic@yahoo.com

  kandphydraulic.brandexdirectory.com

  kandphydraulic
674
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag